Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Công trình xử lý nước giếng khoan tại Mỹ Hào, Hưng Yên

Mỹ Hào, Hưng Yên được coi là một khu công nghiệp thuộc tỉnh Bắc Bộ với các khu công nghiệp Phố Nối A, Phố Nối B, khu công nghiệp Thăng Long, khu công nghiệp Minh Đức,…  Và theo tài liệu điều tra nước phục vụ khu công nghiệp và sinh hoạt hàng ngày trong nhân dân được lấy từ nhà máy nước trung tâm và hàng vạn giếng khoan trong huyện. Nhưng nguồn cung cấp ấy đang xuống cấp dần do các hoạt động khai thác của con người, dẫn đến tình trạng ô nhiễm nguồn nước sử dụng của các khu công nghiệp và chính người dân nơi đây.

Các cơ quan chức năng cùng người dân đã thực hiện nhiều biện pháp kêu gọi để bảo vệ nguồn tài nguyên nước tuy nhiên tình hình cũng không có nhiều biến đổi. Trước những đáng tiếc trên, đội ngũ nhân viên kĩ thuật Greenhouses đã tìm hiểu mẫu nước và nghiên cứu để chọn lựa và lắp đặt Bộ lọc xử lý nước giếng khoan với những chức năng phù hợp, bảo vệ nguồn nước cho nguồn nước ở Mỹ Hào, Hưng Yên được trong sạch. Với Bộ lọc nước giếng khoan của chúng tôi, người dân Mỹ Hào sẽ hoàn toàn yên tâm về nguồn nước sinh hoạt cho gia đình mình.
Nhận thấy rằng ô nhiễm nước do nước thải từ khu công nghiệp trong những năm gần đây ở Mỹ Hào Hưng Yên là rất lớn, tốc độ này cao hơn rất nhiều so với nước thải từ các lĩnh vực khác vậy nên Greenhouses xin giới thiệu với người tiêu dùng bộ lọc nước giếng khoan phù hợp với nguồn nước ở các khu công nghiệp đặc biệt là ở Mỹ Hào Hưng Yên.
Khi nghe tên gọi về Bộ máy lọc nước có vẻ kích thước sẽ rất lớn cộng với cấu tạo phức tạp, nhưng như hình ảnh mà chúng ta thấy ở trên cấu tạo cũng như kích thước của nó lại rất đơn giản.
loc-nuoc-cong-nghiep
Do nguồn nước bị ô nhiễm do chất thải công nghiệp nên chủ yếu bị nhiễm sắt, phèn, canxi,.. nên bộ lọc nước được thiết kế với tính năng loại bỏ hoàn toàn những chất độc hại đó. Máy được thiết kế bởi Cột lọc Composite Pentair, được chế tạo bằng nhựa gia cố bên ngoài bằng sợi thủy tinh do đó chịu được áp lực cao, chịu được axit và hóa chất. Cột lọc Composite Pentair với những đặc tính ưu việt được ứng dụng rộng rãi và được sử dụng cho ngành lọc nước; làm mềm nước; lọc và xử lý các loại chất lỏng; hóa chất…
Hơn nữa bộ lọc với công suất 7m3/h, người sử dụng có thể thoải mái dùng nguồn nước sạch được cung cấp mà không sợ thiếu.

Để tìm hiểu kĩ hơn, các bạn có thể tham khảo những thông số kĩ thuật sau:

- Cột lọc Composite Pentair công suất 7m3/h
- Cát thạch anh
- Than hoạt tính Norit Hà Lan
- Van 3 cửa bán tự động
- Hạt trao đổi ion Jacobi C100
- Van 5 cửa hút muối bán tự động
- Thùng muối hoàn nguyên
Khi sử dụng bộ lọc nước giếng khoan trên, các bạn sẽ nhận ra những hiệu quả trông thấy. Bộ lọc nước giếng khoan sẽ giúp cho nguồn nước nhà bạn sạch hơn, giúp loại bỏ các tạp chất, hấp thụ và xử lý các kim loại nặng có trong nước như sắt, mangan, asen, thuốc bảo vệ thực vật, chất hữu cơ, độc khí và độc khuẩn…Những loại nước này nếu sử dụng trực tiếp mà không qua xử lý sẽ gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể và khả năng gây bệnh là rất cao.
Và khi đến với Greenhouses, người tiêu dùng sẽ được tư vấn trực tiếp để chọn được sản phẩm thích hợp nhất. Chúng tôi luôn đảm bảo rằng sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng với bảo hành lâu dài. Kính chúc quý khách sẽ chọn được sản phẩm phù hợp tại doctorhouses.com cho gia đình mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét